1. Mô tả công việc:

  • Xây dựng chiến lược và kế hoạch tổng thể cho nội dung truyền thông của công ty

  • Biên soạn nội dung, viết bài quảng cáo, sáng tạo ý tưởng truyền thông nhằm thu hút sự quan tâm của khách hàng

  • Viết bài, biên tập, kiểm soát và quản lý nội dung bài PR, format các chương trình, kịch bản chương trình

  • Nghiên cứu, đánh giá về các kế hoạch, chương trình, hoạt động sau khi thực hiện để báo cáo khách hàng/ đối tác và rút kinh nghiệm

  • Phát triển hình ảnh thương hiệu của Công ty

  • Thực hiện các công việc khác được giao từ cấp quản lý.

2. Yêu cầu bằng cấp:

  • Đại học (Ưu tiên chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Báo chí…)

3. Kinh nghiệm: 1 – 2 năm

4. Giới tính: Không yêu cầu

5. Yêu cầu khác           :

  • Có tư duy Marketing, có khả năng lập và quản lý kế hoạch tốt

  • Có khả năng copywirte: viết bài PR, làm truyền thông xã hội, quản lý fanpage, đăng tin các forum,…

  • Có kiến thức cơ bản về thị trường quảng cáo và truyền thông

  • Thông thạo Microsoft Office đặc biệt là Power Point

  • Có ý tưởng về thiết kế/ đồ hoạ và biết sử dụng một số phần mềm thiết kế và đồ họa là lợi thế

  • Tác phong làm việc chuyên nghiệp, có trách nhiệm, kỹ năng quản lý thời gian tốt

  • Khả năng giao tiếp và thuyết phục tốt

  • Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm

  • Có tinh thần học hỏi, chủ động trong công việc, nhanh nhẹn trong xử lý tình huống

  • Năng động, sáng tạo, trung thực, có ý trí vươn lên, không ngại khó khăn.

6. Mức lương: thỏa thuận

7. Quyền lợi được hưởng:

  • Lương và các phúc lợi của công ty

  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp;

  • Nhiều cơ hội được đào tạo nâng cao nghiệp vụ.

  • Làm việc trong môi trường năng động, đoàn kết, cởi mở và sáng tạo, có nhiều cơ hội học hỏi, phát triển về kỹ năng và kinh nghiệm.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: 09 4654 4654